99+ mẫu tủ bếp đẹp giá rẻ hiện đại

Tủ bếp đẹp hiện đại luôn là món đồ được nhiều người quan tâm hàng đầu trong quá trình thiết kế nội thất phòng bếp. Bởi nó không chỉ giúp tối ưu công năng sử dụng mà còn mang đến vẻ đẹp gọn gàng, ngăn nắp cho không gian. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu tủ bếp đẹp với giá tốt thì hãy tham khảo bài viết này, King Home sẽ chia sẻ đến bạn tất cả các mẫu tủ bếp được nhiều khách hàng ưa chuộng trong những năm trở lại đây.   

Mục lục

Khái niệm tủ bếp  

Tủ bếp là một trong những bộ phận quan trọng của căn phòng bếp. Tủ thường được kết nối với nhau có tác dụng cất trữ các đồ dùng nhà bếp, đồng thời đây cũng là nơi chế biến, nấu nướng, vệ sinh bát đĩa sau mỗi bữa ăn. 

Mua-tu-bep-dep
Tủ bếp đẹp đóng vai trò quan trọng trong căn bếp

Việc tích hợp nhiều công dụng như vậy không chỉ tạo sự thuận tiện trong quá trình bếp núc mà còn mang lại một không gian nội thất phòng bếp sang trọng, sạch sẽ. 

Những kiểu dáng tủ bếp đẹp phổ biến hiện nay

Có 5 kiểu thiết kế tủ bếp đẹp được ưa chuộng nhất cho tới thời điểm hiện tại đó là:

Tủ bếp chữ I

Tu-bep-dep-chu-i
Mẫu thiết kế tủ bếp chữ I đơn giản

Ưu điểm

  • Phù hợp với mọi không gian bếp: Từ không gian nhỏ hẹp của nhà phố, chung cư cho tới các căn bếp rộng lớn của biệt thự đều có thể bố trí tủ bếp chữ I.
  • Tiết kiệm không gian nội thất phòng bếp: Do cấu tạo đơn giản, thường được thiết kế sát tường nên sẽ giúp cho không gian đi lại trong phòng bếp trở nên thoải mái. 
  • Dễ dàng lắp đặt, vệ sinh, lau chùi: So với các mẫu tủ bếp đẹp khác thì việc vệ sinh tủ chữ I đơn giản hơn rất nhiều.  

Nhược điểm

  • Các ngăn của tủ bếp chữ I ít hơn so với các kiểu tủ chữ L, chữ G nên sẽ khiến cho công việc lưu trữ đồ nội thất phòng bếp gặp trở ngại. 
  • Các chức năng chế biến, nấu nướng, vệ sinh được thiết kế trên cùng đường thẳng nên quá trình chuẩn bị nấu ăn cũng bị hạn chế.

Tủ bếp chữ L đẹp

Tu-bep-dep-chu-l
Mẫu tủ bếp chữ L đẹp màu trắng

Ưu điểm:

  • Phù hợp không gian nội thất phòng bếp từ nhỏ đến lớn: Từ những căn hộ chung cư chật chội cho tới các căn biệt thự có diện tích thông thoáng đều có thể lựa chọn mẫu tủ bếp đẹp chữ L. 
  • Dễ dàng phân chia tủ bếp thành những chức năng khác nhau: Bạn có thể tách biệt khu vực nấu nướng, chế biến, vệ sinh một cách khoa học. 
  • Đặc biệt những mẫu tủ bếp chữ L kết hợp bàn bảo sẽ khiến cho phòng bếp của gia đình bạn trở nên rộng đáo và hỗ trợ mở rộng không gian sử dụng. 

Nhược điểm

  • Bạn không thể sử dụng tủ bếp hình L đẹp nếu không gian phòng bếp không có góc vuông.
  • Đối với các phòng bếp thiên về chiều dài nhưng chiều rộng hạn chế thì việc lắp đặt tủ bếp chữ L sẽ làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của căn phòng cũng như gây khó khăn trong quá trình đi lại. 

Tủ bếp chữ U

Tu-bep-dep-chu-u
Tủ bếp an cường chữ U

Ưu điểm

  • Thiết kế tủ bếp chữ U sẽ giúp cho phòng bếp trở nên gọn gàng do khu chế biến, nấu ăn được phân chia rõ ràng.
  • Khoảng trống ở giữa sẽ giúp cho việc di chuyển thoải mái hơn.
  • Tủ bếp cao cấp chữ U được thiết kế nhiều ngăn nên sẽ giúp gia đình lưu trữ được nhiều đồ dùng trong bếp. 

Nhược điểm

  • Chi phí và thời gian thi công kéo dài.
  • Nếu bạn muốn thay đổi một vài chi tiết nhỏ, bạn sẽ phải thay đổi toàn bộ kiến trúc căn bếp của mình, điều này rất mất thời gian.

Tủ bếp chữ G

Tu-bep-dep-chu-g
Tủ bếp gỗ đẹp hiện đại chữ G

Ưu điểm

  • Khoảng không thông thoáng ở giữa sẽ cho phép nhiều người cùng đứng bếp.
  • Tủ bếp đẹp chữ G có thể biến tấu thành nhiều chức năng do kiểu tủ này được thiết kế thêm bàn đảo riêng biệt. Điều này sẽ giúp nới rộng không gian chế biến đồ ăn hoặc nấu nướng hàng ngày. 
  • Đối với tủ phòng bếp chữ G, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn nhiều màu sắc, chất liệu khác nhau vì nó sẽ không gây cảm giác khó chịu. 

Nhược điểm

  • Tốn kém chi phí, không gian, nhân lực để tạo nên một mẫu tủ bếp đẹp chữ G.
  • Không phù hợp cho những không gian bếp nhỏ, hẹp và dài.

Tủ bếp song song

Tu-bep-dep-song-song
Tủ bếp chung cư kiểu dáng song song

Ưu điểm: 

  • Đầu tư tủ bếp đẹp song song sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn so với các mẫu tủ bếp đẹp hiện đại khác. 
  • Tối ưu khi sử dụng: Vì khoảng cách giữa 2 bếp không lớn nên bạn sẽ nhanh chóng lấy được các thiết bị cần dùng nhanh chóng. 
  • Mẫu tủ này rất phù hợp với những căn hộ ở chung cư bởi nó sẽ giúp tiết kiệm diện tích. 

Nhược điểm

  • Do hạn chế về kích thước nên mẫu tủ bếp song song thường không phù hợp cho nhiều người nấu ăn cùng lúc. 
  • Một số trường hợp thiếu ánh sáng khiến cho phòng bếp trở nên bí bách. 

Các mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp 

Chúng ta không thể phủ nhận các món đồ nội thất được chế tác từ gỗ công nghiệp đều giữ được hình dạng như ban đầu mặc dù đã trải qua nhiều năm sử dụng. Khi mua tủ bếp đẹp, nhiều khách hàng cũng ưu tiên chọn tủ bếp làm từ gỗ công nghiệp vừa bền bỉ vừa tiết kiệm chi phí. 

Vậy tủ bếp bằng gỗ công nghiệp có những loại nào? Cùng King Home tìm hiểu dưới đây: 

Tủ bếp acrylic

Tủ bếp gỗ acrylic hay còn gọi là Mica. Hiện nay trên thị trường chúng ta có thể kể đến một số thương hiệu tủ bếp acrylic nổi tiếng như: tủ bếp acrylic An Cường, tủ bếp gỗ acrylic đẹp giá rẻ Bảo Nam,…. 

Tu-bep-dep-acrylic
Tủ bếp cánh acrylic

Giá tủ bếp acrylic An Cường khoảng từ 3 triệu đến 5 triệu (Tùy thuộc vào kích thước của tủ bếp sẽ có sự thay đổi về giá)

Tủ bếp MDF phủ Melamine

Những mẫu tủ bếp gỗ đẹp MDF phủ Melamine nổi bật bởi khả năng chịu nhiệt tương đối. Đặc biệt tủ bếp đẹp bằng gỗ công nghiệp này có giá thi công khá rẻ, phù hợp với tài chính của nhiều gia đình. 

Tu-bep-dep-mdf-phu-melamine
Mẫu tủ bếp đơn giản tiết kiệm

Tủ bếp phủ Laminate

Những mẫu tủ bếp gỗ Laminate thường có bề mặt vân gỗ rất tự nhiên và đều nhau. Màu nếu của gỗ sẽ giúp mang đến sự ấm cúng cho không gian phòng bếp. 

Tuy nhiên, đây là loại vật liệu mới nên có rất ít đơn vị sản xuất, đồng nghĩa với việc giá thành của tủ gỗ Laminate cũng cao hơn so với các loại tủ gỗ công nghiệp khác. 

Tu-bep-dep-phu-laminate
Giá tủ bếp gỗ phủ Laminate khá cao

Tủ bếp gỗ sơn 2K

Giá tủ bếp gỗ sơn 2K dao động từ 7.000.000 VNĐ/ md (đối với tủ bếp trên) – 8.000.000 VNĐ/md (đối với tủ bếp dưới). Phụ thuộc vào loại khung MDF hay khung nhựa Picomat sẽ có mức giá chính xác. 

Đây là dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm vì có giá rẻ và đa dạng màu sắc.

Tu-bep-dep-son-2k
Mẫu tủ bếp đẹp nhỏ sơn 2K

Các mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên

Tủ bếp gỗ tự nhiên cũng là một trong những chất liệu được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi độ bền vượt trội cùng với gam màu rất mộc mạc, chân thật. Một số mẫu gỗ được ứng dụng nhiều trong sản xuất tủ bếp đẹp chính là:

Tủ bếp gỗ óc chó

Tủ bếp cao cấp bằng gỗ óc chó có độ cứng hoàn hảo nên khả năng chịu lực va đập rất tốt. Hơn nữa, chất liệu này có thể chống mối mọt tự nhiên hiệu quả mà các loại gỗ khác không thể đáp ứng được.

Giá thi công tủ bếp gỗ óc chó khá cao. Nếu tính theo đơn vị mét dài thì tủ bếp gỗ óc chó có giá khoảng 13.000.000 VNĐ/m (mức giá này áp dụng cho bộ tủ bếp đẹp có kích thước cao 2200 – 2250 mm).

Tu-bep-dep-go-oc-cho
Bộ tủ bếp bằng gỗ óc chó sang trọng

Tủ bếp gỗ sồi

Nếu gia đình bạn sở hữu mức ngân sách không nhiều nhưng vẫn muốn đầu tư tủ bếp gỗ tự nhiên thì có thể cân nhắc mua tủ bếp gỗ sồi. Trên thị trường hiện nay phân chia thành tủ bếp đẹp gỗ sồi Mỹ và gỗ sồi Nga. 

Giá tủ bếp gỗ sồi được xếp vào loại trung bình và thấp. Tuy nhiên, màu sắc sáng sủa mà gỗ mang lại sẽ giúp cho căn bếp trở nên thông thoáng, sang trọng. 

Tu-bep-dep-go-soi
Tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp bằng gỗ sồi

Tủ bếp gỗ hương

Đúng như tên gọi, làm tủ bếp bằng gỗ hương sẽ khiến cho không gian nội thất phòng bếp thoang thoảng mùi thơm nhẹ dịu. Hơn nữa, bề mặt gỗ mịn, cấu tạo gỗ cứng nên sẽ hạn chế tình trạng giãn nở, thấm nước. Sở hữu những ưu điểm vượt trội nên giá tủ bếp gỗ hương sẽ cao hơn so với các chất liệu gỗ tự nhiên còn lại. 

Tu-bep-dep-go-huong
Tủ bếp gỗ hương đẹp, cao cấp

Tủ bếp gỗ gõ đỏ 

Tủ bếp gỗ gõ đỏ tự nhiên thuộc dòng sản phẩm cao cấp. Không chỉ nổi tiếng bởi cấu tạo chắc chắn, những mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ gõ đỏ còn có khả năng chống ẩm mốc hoàn hảo. 

Tuổi thọ của tủ bếp đẹp gỗ gõ đỏ có thể lên tới 50 năm mà không hề bị co ngót, cong vênh trong quá trình sử dụng. 

Tu-bep-dep-go-go-do
Mẫu tủ bếp đẹp chữ U bằng gỗ gõ đỏ

Tủ bếp gỗ xoan đào 

Một số ưu điểm của gỗ xoan đào khi làm tủ bếp: màu sắc gỗ sang trọng, dễ dàng điêu khắc trên bề mặt gỗ, vân gỗ đẹp tự nhiên. 

Tu-bep-dep-go-xoan-dao
Mẫu tủ bếp bằng gỗ xoan đào

Tủ bếp gỗ căm xe

Lựa chọn tủ bếp đẹp gỗ căm xe sẽ giúp cho phòng bếp của bạn trở nên tinh tế nhờ gam màu nhẹ nhàng mà gỗ mang lại. Hơn nữa, gỗ căm xe còn có độ bền tốt nên sẽ đảm bảo tủ bếp giữ được sự chắc chắn qua nhiều năm sử dụng. 

Tu-bep-dep-go-cam-xe
Giá tủ bếp gỗ căm xe phù hợp với nhiều hộ gia đình

Các mẫu tủ bếp bằng nhựa giá tốt

Có thể bạn đã quá quen thuộc với các mẫu tủ bếp cao cấp gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, tủ bếp inox cánh kính,… Tuy nhiên ngày nay, những mẫu tủ bếp bằng nhựa giá rẻ cũng là sự lựa chọn hợp lý cho không gian phòng bếp. Dưới đây là một số mẫu tủ bếp đẹp bằng nhựa được nhiều khách hàng ưa chuộng. 

Tủ bếp nhựa acrylic

Trung bình giá tủ bếp nhựa acrylic rơi vào khoảng 6.000.000 VNĐ. Các ưu điểm của tủ bếp nhựa cao cấp acrylic có thể kể đến như khả năng uốn dẻo, chịu lực, chịu ẩm và nhiệt độ cao rất tốt. Bên cạnh đó, nhờ bề mặt tủ nhựa sáng bóng nên sẽ đơn giản hóa trong khâu vệ sinh, lau chùi.  

Tu-bep-dep-nhua-acrylic
Mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản

Tủ bếp nhựa Laminate

Hiện nay, có đến hơn 1000 mẫu Laminate trên thị trường, từ đơn sắc đến vân da, vân gỗ,… để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với phòng bếp. Đặc biệt mẫu tủ bếp đẹp bằng nhựa Laminate sẽ không bị bay màu khi vô tình tiếp xúc với chất tẩy rửa mạnh. 

Tu-bep-dep-nhua-laminate
Tủ kệ nhà bếp được làm từ nhựa laminate

Tủ bếp nhựa picomat

Picomat là vật liệu rất nhẹ, chúng thường được ứng dụng trong sản xuất tủ bếp trên để giảm sức nặng cho tủ khi phải chứa nhiều đồ dùng nhà bếp. Giá tủ bếp nhựa picomat hiện nay dao động từ 5 triệu đến 8 triệu đồng. 

Tu-bep-dep-nhua-picomat
Tủ bếp picomat cánh phủ acrylic

Tủ bếp nhựa vincoplast

Những mẫu tủ bếp đẹp nhựa vincoplast đều mang phong cách hiện đại, rất sang trọng. Hơn nữa nhựa vincoplast sở hữu bảng màu đa dạng để bạn có thể lựa chọn sao cho hài hòa với đồ nội thất phòng bếp. 

Tu-bep-dep-vincoplast
Mẫu tủ bếp đứng bằng nhựa vincoplast

Tủ bếp nhựa pvc Đài Loan

Tủ bếp nhựa pvc Đài Loan khá nhẹ, được sản xuất từ những tấm nhựa nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan với độ bền lên đến 20 năm sử dụng. 

Tu-bep-dep-nhua-pvc-dai-loan
Tủ bếp nhựa giả gỗ Đài Loan

Các mẫu tủ bếp bằng inox, tủ bếp nhôm đẹp

Tủ bếp inox cánh kính, tủ bếp nhôm cánh nhựa hoặc tủ bếp nhôm cánh kính đều là những sản phẩm bán chạy nhất trong những năm trở lại đây. Những chất liệu này không chỉ kéo dài tuổi thọ cho các mẫu tủ bếp đẹp mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí bởi giá thành không quá cao. Giá tủ bếp inox cánh kính hiện nay rơi vào khoảng 11 triệu đồng. 

Tu-bep-dep-inox
Mẫu tủ bếp thông minh bằng inox

Tổng hợp các phong cách thiết kế tủ bếp đẹp độc đáo nhất

Tủ bếp đẹp phong cách cổ điển

Những mẫu tủ bếp cổ điển luôn toát ra vẻ đẹp quý phái, sang trọng. Các đường nét trang trí hoa văn trên bề mặt tủ đã khiến cho sản phẩm nội thất này trở nên độc đáo hơn bao giờ hết. Gỗ tự nhiên là một trong những vật liệu phổ biến khi làm tủ bếp cổ điển bởi giá trị thẩm mỹ cũng như mùi hương tự nhiên mà nó mang lại. 

Tu-bep-dep-co-dien
Mẫu tủ bếp đẹp cổ điển

Khi làm tủ bếp phong cách cổ điển bạn nên ưu tiên các gam màu trung tính như trắng, đen, nâu, be,…

Tủ bếp tân cổ điển

Sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại đã tạo nên bộ tủ bếp tân cổ điển đẹp cuốn hút. Các mẫu tủ bếp gỗ tân cổ điển được nhiều khách hàng yêu thích bởi sự đa dạng trong màu sắc, họa tiết hoa văn và kiểu dáng thiết kế. 

Tu-bep-dep-tan-co-dien
Mẫu tủ bếp phong cách tân cổ điển

Tủ bếp Bắc Âu (Scandinavian)

Những mẫu tủ bếp Scandinavian thường được sản xuất từ đa dạng các chất liệu như gỗ, nhựa, inox,… Phong cách tủ bếp đẹp Bắc Âu phù hợp với những không gian nội thất hiện đại của chung cư hoặc nhà phố. 

Tu-bep-dep-bac-au
Mẫu tủ bếp phong cách Scandinavian

Tủ bếp hiện đại

Đây là phong cách phổ biến hơn tất cả những kiểu tủ bếp còn lại. Tủ bếp hiện đại không chỉ mang đến sự tinh giản cho không gian, mà còn tiết kiệm chi phí sản xuất, thi công. 

Tu-bep-dep-hien-dai
Tủ bếp gỗ tự nhiên hiện đại

Lựa chọn tủ bếp đẹp theo kích thước không gian

Một căn phòng bếp quá rộng hoặc quá hẹp thì nên lựa chọn mẫu tủ bếp nào là chuẩn nhất? Dưới đây là một số trường hợp không gian cụ thể để bạn có thể tham khảo. 

Mẫu tủ bếp đơn giản nhà cấp 4

Đối với phòng bếp của nhà cấp 4, bạn nên ưu tiên đặt tủ gần cửa sổ để tạo sự thông thoáng. Đồng thời, tủ bếp chữ L đẹp hoặc chữ I sẽ là phương án tối ưu giúp tiết kiệm diện tích đi lại trong căn phòng.

Tu-bep-dep-nha-cap-4
Kệ nhà bếp nhà cấp 4

Mẫu tủ bếp cho biệt thự

Thông thường, phòng bếp của nhà biệt thự thường có diện tích rất lớn. Tủ bếp đẹp kiểu dáng chữ U hoặc chữ G chính là lựa chọn tốt nhất. Và đừng quên bố trí thêm bàn đảo bếp rời hoặc bàn bar bếp để mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

  

Tu-bep-dep-cho-biet-thu
Mẫu tủ bếp đẹp cho biệt thự

Tủ bếp dưới gầm cầu thang

Phương án thiết kế tủ bếp dưới gầm cầu thang cũng là một ý tưởng rất hay ho. Hầu hết, bàn bếp chữ I sẽ được lựa chọn trong tình huống này nhằm tối ưu không gian, đặc biệt đối với những căn nhà phố nhỏ hẹp. 

Tu-bep-dep-duoi-gam-cau-thang
Mẫu thiết kế tủ bếp dưới cầu thang

Lựa chọn tủ bếp đẹp theo phong thủy

Lựa chọn tủ bếp đẹp theo phong thủy dựa trên mệnh của gia chủ có thể giúp tạo sự cân bằng năng lượng trong không gian bếp của họ. Dưới đây là một số gợi ý về cách chọn tủ bếp cho từng mệnh:

Tủ bếp cho người mệnh Kim 

Mệnh Kim thường liên quan đến sắc và sự mạnh mẽ. Bạn nên chọn tủ bếp có màu sắc bền và chất liệu chắc chắn như gỗ sồi hoặc kim loại (tủ bếp inox không gỉ). Đặc biệt, thiết kế tủ bếp đòi hỏi sự tối giản, nhẹ nhàng để làm nổi bật lên đặc điểm của người mệnh Kim. 

Tu-bep-dep-nguoi-menh-kim
Tủ bếp nhựa giá rẻ cho người mệnh Kim

Tủ bếp cho người mệnh Hỏa

Tủ bếp đẹp cho người mệnh Hỏa thường là những màu tươi sáng như đỏ, cam hoặc hồng. Sử dụng nhiều ánh sáng và đầu tư lò nướng để tạo sự nổi bật và năng lượng trong không gian.

Tu-bep-dep-nguoi-menh-hoa
Nội thất bếp cho người mệnh Hỏa

Tủ bếp đẹp mệnh Thổ

Người mệnh thổ nên ưu tiên các mẫu tủ bếp đơn giản, nhẹ nhàng. Chọn tủ bếp với chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp sẽ là phù hợp nhất. Màu sắc đòi hỏi sự ấm áp và trầm, như màu nâu hoặc màu xám.

Tu-bep-dep-nguoi-menh-tho
Phương án đóng tủ bếp cho người mệnh Thổ

Tủ bếp mệnh Mộc

Đối với người mệnh Mộc, nên chọn tủ bếp bằng chất liệu gỗ tự nhiên, kết hợp màu sắc như xanh lá cây hoặc màu gỗ để tạo năng lượng cân bằng cho không gian. 

tu-bep-dep-nguoi-menh-moc
Tủ bếp nhôm nội thất mệnh Mộc

Tủ bếp cho người mệnh Thủy

Tủ bếp màu trắng và xanh dương sẽ phù hợp với người mệnh Thủy. Đặc biệt, bạn có thể lựa chọn các mẫu tủ bếp cánh kính hoặc các phụ kiện phản chiếu ánh sáng để thúc đẩy năng lượng.

tu-bep-dep-nguoi-menh-thuy
Làm tủ bếp nhựa cho người mệnh Thủy

Kinh nghiệm lựa chọn tủ phòng bếp đẹp giá rẻ

Trước khi mua tủ bếp đẹp hiện đại, bạn hãy lưu ý một số ý chính sau đây. 

Cấu tạo tủ bếp hiện đại

  • Khung tủ bếp: Khung tủ bếp thường là bộ khung chịu trọng lượng của tủ và đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì cấu trúc tổng thể. Khung có thể được làm từ gỗ, thép không gỉ hoặc vật liệu khác, tùy thuộc vào thiết kế và chất liệu của tủ.
  • Cánh tủ bếp: Tủ bếp đẹp cánh kính, tủ bếp cánh gỗ, tủ bếp cánh nhựa,… đều là những phương án phổ biến để làm tủ bếp mà bạn nên tìm hiểu 
  • Kính ốp: Lựa chọn kính ốp trong nhà bếp sẽ giúp bạn đơn giản hóa việc vệ sinh, dọn dẹp, đồng thời mang đến vẻ đẹp sang trọng cho nội thất phòng bếp. 
  • Đá ốp: Đá hoa cương, đá kim sa, đá cẩm thạch,… là những loại đá thông dụng phục vụ cho mục đích ốp bàn bếp, ốp tủ bếp có bàn đảo 
  • Vách ngăn phòng bếp: Vách ngăn phòng bếp được sử dụng để tạo ra các khu vực riêng biệt trong căn bếp hoặc tạo nên một không gian mở. Chúng có thể là vách gạch, kính hoặc gỗ,…

Kích thước tủ bếp đẹp 

Kích thước tủ bếp trên

  • Chiều cao tiêu chuẩn: 720 mm – 750 mm.
  • Chiều sâu tiêu chuẩn: 300 mm – 350 mm.
  • Chiều rộng tiêu chuẩn: 300 mm – 1200 mm.

Kích thước tủ bếp dưới

  • Chiều cao tiêu chuẩn: 850 mm – 900 mm.
  • Chiều sâu tiêu chuẩn: 600 mm – 650 mm.
  • Chiều rộng tiêu chuẩn: 300 mm – 1200 mm.

Khoảng cách tủ bếp trên và tủ bếp dưới

Khoảng cách thường khoảng 450 mm – 500 mm (Khoảng cách này sẽ tùy vào chiều cao của nhà bếp và chiều cao của người sử dung).

Kich-thuoc-tu-bep-dep
Kích thước các chi tiết của tủ bếp đẹp

Kích thước bàn bếp

  • Chiều cao tiêu chuẩn: 850 mm – 900 mm.
  • Chiều sâu tiêu chuẩn: 600 mm – 650 mm.
  • Chiều rộng tiêu chuẩn: Thường bằng khoảng chiều rộng của tủ bếp dưới.

Kích thước cánh tủ bếp đẹp

Tùy thuộc vào kích thước của tủ bếp sẽ xác định được kích thước cánh tủ bếp đẹp một cách chính xác. 

Kích thước đảo bếp

Đảo bếp có thể có chiều rộng từ 600 mm trở lên và chiều dài từ 1200 mm trở lên.

Những câu hỏi thường gặp khi mua tủ bếp 

Giá tủ bếp của từng loại mới nhất là bao nhiêu? 

Xin mời Quý khách hàng tham khảo bảng giá tủ bếp tại xưởng sản xuất nội thất King Home dưới đây:

Gia-tu-bep-dep
Báo giá tủ bếp tại xưởng nội thất King Home
Bao-gia-tu-bep-dep
Bảng giá tủ bếp gỗ tại King Home
Tu-bep-dep-hien-dai-1
Báo giá bàn bar phòng bếp tại Xưởng nội thất King Home
Tu-bep-dep-gia-re
Bảng giá khung gỗ tủ bếp tại xưởng nội thất King Home
Bang-gia-tu-bep-dep
Bảng giá bàn đảo bếp rời tại xưởng nội thất King Home
Tu-bep-dep-re
Giá bàn đảo bếp tại Xưởng nội thất King Home

Thời gian sản xuất, thi công tủ bếp trong bao lâu? 

Thời gian sản xuất tủ bếp: Sản xuất tủ bếp có thể mất từ vài tuần đến vài tháng. Thời gian này bao gồm việc chuẩn bị các tấm gỗ hoặc chất liệu cần thiết, cắt, ghép, hoàn thiện, và lắp đặt phụ kiện. Điều này có thể thay đổi tùy theo độ phức tạp của thiết kế và số lượng tủ.

Thời gian thi công tủ bếp đẹp: Nếu bạn đã có tủ cũ và chỉ cần thay thế chúng, thời gian thi công có thể ngắn hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đang xây một căn bếp mới hoặc thay đổi cấu trúc của căn bếp, thời gian thi công sẽ dài hơn, cụ thể kéo dài từ vài ngày đến vài tuần.

Nên đặt tủ bếp theo hướng nào? 

Lựa chọn hướng tốt cho tủ bếp đẹp còn phụ thuộc vào các yếu tố khác như phong thủy của chủ nhân, vị trí cửa ra vào, cửa sổ, cấu trúc của căn nhà, và hệ thống lưu thông không khí. Tóm lại, bạn nên bố trí tủ bếp ở nơi thuận tiện nhất trong quá trình sinh hoạt của gia đình. 

Lưu ý, nên lau dọn tủ bếp/phòng bếp thường xuyên để đảm bảo mỹ quan cũng như tuổi thọ của tủ.

King Home có nhận thiết kế, thi công tủ bếp trọn gói không? 

Ngoài dịch vụ thiết kế thi công trọn gói nhà ở, xưởng gỗ King Home còn cung cấp dịch vụ thiết kế, sản xuất, thi công trọn gói nội thất trong gia đình. 

Xuong-tu-bep-dep
Xưởng đóng tủ bếp gỗ giá rẻ

Đến với King Home, bạn sẽ được chiêm ngưỡng các sản phẩm tủ bếp đẹp hiện đại đa dạng từ màu sắc cho tới chất liệu. Toàn bộ các nguyên vật liệu sản xuất tủ bếp đều đã trải qua khâu kiểm định nghiêm ngặt. Hơn nữa, hệ thống máy móc hiện đại tại xưởng nội thất King Home chính là yếu tố giúp mang đến những mẫu tủ bếp bền đẹp, chắc chắn qua nhiều năm sử dụng.

Nếu các bạn đang tìm kiếm một mẫu tủ bếp đẹp giá rẻ, hãy liên hệ với King Home để được tư vấn mua tủ bếp với mức giá tốt nhất thị trường. 

Tham khảo thêm

Bài viết liên quan

50+ mẫu tab đầu giường đẹp, rẻ cho phòng ngủ

Tab đầu giường đẹp là một sản phẩm nội thất không thể thiếu trong không gian phòng ngủ hiện đại. Sở hữu tab đầu giường [...]

90+ mẫu bàn thờ đẹp hiện đại chuẩn phong thủy

Ngày nay, những mẫu bàn thờ đẹp hiện đại đôi khi còn được gia chủ chú trọng hơn nhiều so với việc bài trí nội [...]

Hơn 99 mẫu phòng ngủ đẹp để bạn tham khảo

Làm thế nào để sở hữu mẫu phòng ngủ đẹp và tiện nghi? Một không gian nghỉ ngơi thông thoáng sẽ giúp cải thiện tâm [...]

50 mẫu giá sách đẹp hiện đại nên mua

Giá sách đẹp là một món đồ không thể thiếu khi thiết kế nội thất nhà ở/văn phòng. Hiện nay, kệ sách được sản xuất [...]

15 thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ đẹp

Những mẫu nội thất chung cư 1 phòng ngủ luôn được nhiều khách hàng ưa chuộng vì chi phí đầu tư rẻ. Tuy nhiên để [...]

20 mẫu nội thất chung cư 2 phòng ngủ sang trọng

Nếu bạn đang tìm kiếm một phương án thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ đẹp hiện đại thì đừng bỏ qua bài [...]